Vào năm năm ngoái, đội ngũ JDclinique (hay còn gọi là JD clinique) – thương hiệu mỹ phẩm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc – đã vinh dự được mời tham dự sự kiện “Thiết kế bao bì: từ concept đến trải nghiệm người dùng” do Trường Đại học Công Thương TP.HCM tổ chức.
Kinh nghiệm từ hành trình khởi nghiệp
Tại buổi tọa đàm, đội ngũ sáng lập JDclinique, gồm ông Johnny Nguyễn, Tịnh Dương và chị Kay Luan, đã giao lưu chân thành về hành trình tạo dựng thương hiệu.
Điểm nhấn là phần nói về quan điểm thiết kế bao bì – chìa khóa tạo dấu ấn nâng tầm thương hiệu của JD clinique tại thị trường làm đẹp Việt.
Các trải nghiệm chân thực về quy trình sản xuất – thiết kế với đối tác Hàn mang đến cho sinh viên góc nhìn thực tế về quy trình hình thành trải nghiệm thương hiệu.
Gắn kết thương hiệu và thế hệ sáng tạo trẻ
Sự kiện lần này không chỉ mang tính học thuật, mà còn là cơ hội quý giá giữa thương hiệu và thế hệ trẻ sáng tạo.
Sinh viên ngành thiết kế được tiếp cận bài học quý báu từ thực tế.
Thông qua hoạt động này, JD clinique một lần nữa chứng minh cam kết đồng hành cùng giáo dục, đồng thời khuyến khích tư duy sáng tạo trong giới trẻ Việt Nam.